อิ๊กลี่ ทาเร่

 

อิ๊กลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ลาซิโอ ออกมายืนยันว่าทีมของตนทำตามกฎแล้ว และที่เหลือก็รอให้เบื้องบนเป็นคนตัดสินว่าจะยืนยันปรับ โตริโน่ ที่ไม่มาแข่งแพ้ 0-3 หรือไม่

อิ๊กลี่ ทาเร่ เกมดังกล่าวต้องแข่งขันในเวลา 00.30 น. ของคืนวันอังคารตามเวลาประเทศไทย แต่ โตริโน่ ยังคงอยู่ที่ตูรินด้วยคำสั่งกักตัวตามคำสั่งของ เอเอสแอล (หน่วยงานสาธารณสุขท้องถิ่น)

    "ผมสามารถพูดได้หลายอย่าง แต่ผมขอไม่พูดดีกว่า" ทาเร่ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

    "เราเคารพกฎ เรามาที่สนามแล้ว เรารออยู่ 45 นาที และจากนั้นก็ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่"


ติดตามข่าวสดๆๆผ่านทางมือถือพร้อม เกมบาคาร่า  ที่น่าสนใจให้คุณสร้างกำไรจากUFA888.INFO

ขอขอบคุณแหล่งข่าว www.thsport.com

ความคิดเห็น